Harrison og ,,krakkinn,,.

Ég hef haldið mikið upp á Indiana Jones myndirnar síðan ég var krakki og get horft á þær aftur og aftur. Það er kannski vegna þess að ég get ekki hugsað mér að þessi ,,krakki,, taki við af Harrison.    Ég efast um að hann muni passa eins vel í hattinn og Harrison, valda svipunni eins vel og Harrison eða segja kaldhæðnislegu brandarana eins vel og Harrison. Ekki misskilja mig, Harrison er ekki í einhverju uppáhaldi hjá mér sem leikari heldur er hann hinn eini sanni Jones!
mbl.is Til í þá fimmtu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggan

Höfundur

Siggan
Siggan
Móðir, unnusta, nemi og svo margt fleira!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband