Oooohhhh, trúi þessu ekki!!

Ég vona að það verði nú ekkert úr því að Skjár 1 hætti útsendingum. Þar eru allir mínir uppáhalds þættir á dagskránni, CSI New York, Law and Order SVU, House, Dexter, Californication. Ég væri frekar til í að borga nokkra þúsund kalla fyrir þessa stöð heldur en t.d. Stöð 2 þar sem er bara 1 þáttur sem ég vil ekki missa af.

Annars er ég að fara að skipuleggja næsta mánuð í náminu því að það verður brjálað að gera! Ég á ekki mikið eftir að sjá Helga og Karen allan mánuðinn og hluta af desember líka. En svo fær Helgi frí til að slappa af eftir átökin þegar ég og Karen förum vestur yfir jólin.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggan

Höfundur

Siggan
Siggan
Móðir, unnusta, nemi og svo margt fleira!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 324

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband