Hvað er með hárið á Dabba?

Ég var að horfa á fréttir Stöðvar 2 í kvöld og sá þar frétt um stýrivextina og þar fór auðvitað fremstur í flokki seðlabankastjórinn sjálfur, Davíð Oddsson. Ég hef ekki séð hann Dabba í svolítinn tíma og ég var bara ekki frá því að hann væri eitthvað breyttur. Ég var lengi að koma því fyrir mér en svo rann upp fyrir mér ljós, það var hárið!! Hárið á honum hafði á einhvern furðulegan hátt misst sjarmann sinn, þ.e.a.s. krullurnar. Hárið á honum var orðið rennislétt, eins og hann væri ný kominn úr lagningu! Hvað er í gangi? Er hann aftur kominn með nýjan stílista eða eitthvað svoleiðis? Hæfir það ekki seðlabankastjóra að vera með stjórnlaust hár á þessum síðustu og verstu tímum? Ég segji bara fyrir mitt leyti að ég kunni betur við hann með krullurnar Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggan

Höfundur

Siggan
Siggan
Móðir, unnusta, nemi og svo margt fleira!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband