Sami, Gerrard og hvaš žeir heita nś allir :)

Žvķlķkur leikur!! Ég hef ekki veriš svona stressuš yfir fótboltaleik sķšan ég horfši į Liverpool spila viš AC Milan um meistaradeildarbikarinn ķ Istanbul įriš 2005! Ekki skemmdi žaš fyrir aš uppįhalds leikmašurinn minn ķ Liverpool lišinu, Sami Hyypia, skoraši žetta lķka stórglęsilega mark. Žaš var ekki annaš hęgt en aš fį hina fręgu gęsahśš žegar stušningsmennirnir sungu You Never Walk Alone, bęši fyrir og eftir leik, ég hefši gefiš mikiš fyrir aš hafa veriš žarna. En žaš veršur aš bķša betri tķma og vona ég žį aš Anfield verši enn til stašar žegar ég loksins kem mér śt aš sjį leik.
mbl.is Liverpool og Chelsea sigrušu og mętast ķ undanśrslitum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Siggan

Höfundur

Siggan
Siggan
Móðir, unnusta, nemi og svo margt fleira!
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 352

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband