Hvenęr skorar (mark)mašur mark?

Ekki žekkji ég margar konur sem horfa į fótbolta ķ sjónvarpi, nema žį mömmu og eina vinkonu mķna, og horfi žvķ į enska boltann meš manninum mķnum žegar fęri gefst. Lišiš mitt ķ enska boltanum er Liverpool og horfši ég į leik lišsins gegn Bolton um helgina. Mķnir menn fóru į kostum og unnu leikinn en žaš er eitt atvik sem situr ennžį ķ mér og žaš er ,,sjįlfsmark,, Jussi Jaaskelainen, markvaršar Bolton. Mig langar aš vita žaš hver žaš er sem įkvešur žaš hvenęr markmenn skora sjįlfsmark og hvenęr ekki. Starf markvaršarins, eins og nafniš felur ķ sér, er žaš aš verja markiš gegn žeim skotum sem į žaš koma og til žess verša žeir aš nota lķkama sinn į einhvern hįtt. Eins klaufalegt og markiš var sem aš Gerrard ,,skoraši,, žį finnst mér ekki hęgt aš dęma žaš sem sjįlfsmark Jaaskelainen. Hann var ašeins aš gera žaš sem markmenn eiga aš gera en mistókst svona hrapalega, boltinn hrekkur einfaldlega af honum og inn ķ markiš. Spurning mķn er einfaldlega sś: hvernig er žaš įkvešiš hvort aš um sjįlfsmark markvaršar er aš ręša eša mannsins sem skķtur boltanum, er žaš bara gert žegar um eins klaufalegt dęmi er aš ręša eins og hjį Jaaskelainen? Ég hef velt žessu mikiš fyrir mér og komst aš žeirri nišurstöšu aš ef ég vęri sś manneskja sem myndi rįša žessu žį vęru ekki dęmd sjįlfsmörk į markmenn nema aš žeir einfaldlega spörkušu boltanum ķ sitt eigiš mark. 

(og žiš karlmenn sem eru aš lesa žetta, ég er ekki einhver kona sem tók upp į žvķ į gamals aldri aš fara aš horfaį fótbolta heldur hef ég stundaš og horft į ķžróttir sķšan ég var krakki, ég veit meira aš segja hvaš rangstęša er Wink   ) 


mbl.is Benķtez: Frįbęr frammistaša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Siggan

Höfundur

Siggan
Siggan
Móðir, unnusta, nemi og svo margt fleira!
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 371

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband